04 LÝ DO NÊN CHỌN ĐẦU TƯ DỰ ÁN ECO CENTRAL PARK VINH

Share Post:

Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter
Share on pinterest
Share on email

Tập đoàn Bất động sản Ecopark vốn dĩ được biết đến là một “ông lớn” trong ngành bất động sản xanh tại Việt Nam với khu đô thị sinh thái Ecopark nằm ngay ngoại ô Hà Nội. Dự án Ecopark Vinh với tên gọi Eco Central Park là dự án tiếp theo sau thành công trên. Đây là dự án đầu tiên tại Vinh với ý tưởng cảnh quan thiên nhiên hữu tình, các căn nhà phố/ biệt thự đẳng cấp. Ngoài ra, Ecopark Vinh còn có nhiều yếu tố khác thu hút lượng lớn khách hàng đầu tư.

01 – ECOPARK – TOP CĐT TỐT NHẤT VIỆT NAM

Ecopark xếp vị trí số 3 trong danh sách 10 doanh nghiệp bất động sản uy tín nhờ theo đuổi các dự án xanh tại Hà Nội, báo cáo Vietnam Report công bố hôm 28/5.

Theo báo cáo nghiên cứu của Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark vượt qua hàng trăm nhà phát triển bất động sản trên thị trường để vào top 3 chủ đầu tư uy tín nhất.

Bảng xếp hạng trên là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report. Các tiêu chí đánh giá bao gồm năng lực tài chính, uy tín truyền thông, khảo sát online khách hàng, nhận định của nhóm chuyên gia trong ngành và kết quả khảo sát các đối tượng nghiên cứu.

Bên cạnh đó, Ecopark cũng là tập đoàn chịu chơi và chịu chi khá mạnh tay khi những dự án mà Ecopark phát triển đều có sự góp mặt của những “ông lớn” trong lĩnh vực thiết kế hàng đầu thế giới (các đơn vị thiết kế hàng đầu đến từ Mỹ và Singapo, Dubai….và rất nhiều nước trên thế giới) và “ông lớn” trong lĩnh vực vận hành và quản lý cùng phát triển sản phẩm biệt thự, liền kề, shophouse, chung cư của CĐT này.

Khu đô thị Eco Central Park Vinh sắp tới sẽ được kiến tạo dựa trên mối tương quan cân bằng giữa không gian đô thị và cảnh quan tự nhiên, tạo nên một môi trường sống lý tưởng, phát triển toàn diện cho con người.

02 – VỊ TRÍ VÀNG CỦA TP VINH

Khu đô thị Eco Central Park –  Ecopark Vinh nằm ở phía Đông Nam của Thành phố Vinh,  vị trí cuối các trục đường chính Đông Tây, vị trí có ý nghĩa chiến lược trong kết nối giao thông. Từ dự án thuận tiện kết nối tới trung tâm thành phố và các vùng lân cận đồng thời liên kết tiện ích nhanh chóng và dễ dàng, mang tới cuộc sống thuận tiện cho các cư dân tương lai.

  • Cách trung tâm thành phố Vinh 7km
  • Cách sân bay vinh 11km
  • Cách biển Cửa Lò 13 km

Đặc biệt chủ đầu tư xây dựng hệ thống đường nội khu đồng bộ, kết nối thẳng ra đường Nguyễn Sỹ Sách và đường ven đê Sông Lam, liên kết mọi khu chức năng tới khu vực lân cận, càng đảm bảo khả năng di chuyển và liên kết giao thông linh hoạt cho cư dân tương lai.

  •  Phía Nam dự án là mặt đường lớn ven đê Sông Lam trục giao thông huyết mạch nối trung tâm Tp Vinh – Cửa Lò – các huyện phía Tây Nghệ An và Hà Tĩnh.
  • Phía Đông tiếp giáp với trụng đường lớn Nguyễn Sỹ sách kéo dài thuận tiện cho cư dân di chuyển vào trung tâm thành phố Vinh.
  • Phía Bắc tiếp giáp khu vực hồ điều hòa thuộc xã Hưng Hòa, phường Hưng Dũng.

03 – SẢN PHẨM ĐA DẠNG – TIỆN ÍCH ĐỒNG BỘ

Đối với lĩnh vực bất động sản, chất lượng và mẫu mã sản phẩm luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu. Chủ đầu tư Ecopark với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản xanh đô thị đã hợp tác với nhiều công ty thiết kế, nhà thầu hàng đầu nước ngoài để tạo nên những công trình có chất lượng bền lâu theo thời gian: Biệt thự đảo, biệt thự liền kề ( đơn lập, song lập), Nhà phố, chung cư …

Với mong muốn mang tới một không gian sống hiện đại và đẳng cấp bậc nhất khu vực, khu đô thị Eco Central Park – Ecopark Vinh, Nghệ An được đầu tư với hệ sinh thái tiện ích chất lượng và đầy đủ. Đây sẽ là điểm đến thương mại dịch vụ, giải trí và vui chơi đa dạng, đặc sắc của khu vực. Là nơi phát triển hoàn hảo cho những thế hệ tương lai, nơi cư dân có thể hòa vào môi trường sinh thái, hòa cùng thiên nhiên.

Trung tâm mua sắm, công viên hồ điều hòa, trung tâm thể thao, khu trung tâm dịch vụ đa năng, câu lạc bộ trung tâm, khu phố thương mại, trường học liên cấp quốc tế, chất lượng cao.

04 – PHÁP LÝ MINH BẠCH – CHÍNH SÁCH HẤP DẪN

Pháp lý minh bạch và uy tín là yếu tố để khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đầu tư. Điểm mạnh của chủ đầu tư Ecopark là tính pháp lý minh bạch, rõ ràng và chuẩn mực trong các thủ tục giấy tờ, pháp lý của dự án. Ngoài ra, cuối cùng mà khách hàng quan tâm là tiến độ xây dựng, triển khai dự án, sổ đỏ chính chủ. Với phương châm “chuẩn mực” trong kinh doanh, minh bạch và công tâm, Chủ đầu tư luôn cam kết với khách hàng về thời hạn bàn giao, chất lượng, cam kết xây dựng và quy trình vận hành sau bán hàng.

Thông thường, đối với các dự án đã triển khai, có thời gian tối đa và tối thiểu cho phép để xây dựng và bàn giao cho khách hàng. Dự án Ecopark Vinh cũng vậy, từ khi công bố mở bán đến khi bàn giao, hợp đồng mua bán sẽ có những điều kiện chi tiết ràng buộc và nghĩa vụ của hai bên. Đối với dự án Ecopark Vinh, chủ đầu tư sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có pháp lý sở hữu lâu dài, gia tăng sự an tâm khi đầu tư của khách hàng.

Thêm vào đó là những chính sách bàn hàng hợp lý, hấp dẫn. Trong kinh doanh bất động sản không phải chủ đầu tư nào cũng thành công trong việc đưa ra chính sách bán hàng đi kèm, bởi đó là sự tính toán vô cùng kỹ lưỡng cũng như phải là chủ đầu tư thực sự có năng lực và nguồn vốn đảm bảo và các sản phẩm trong dự án Ecopark Vinh cũng hoàn toàn đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn cao đó.

Đối với từng dự án, CĐT sẽ đưa ra phương án chính sách bán hàng linh hoạt và tối ưu nhất nhằm phục vụ và đáp ứng cho tất cả các khách hàng. Chính sách bán hàng thường sẽ đưa ra ngay từ lúc trước khi dự án mở bán hỗ trợ khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn , cũng như linh hoạt về mặt dòng tiền, tài chính để khách hàng đều có thể mua sử dụng và đầu tư sản phẩm của dự án 1 cách dễ dàng.

Ecopark Vinh

Các tin liên quan